Ég var heppnari en žessi kona.

Lenti nefnilega ķ "stóržvotti" ķ Tķvolķinu hérna um įriš.   Žaš var ekki smįfugl sem hafši dritaš į jakkann minn heldur einhver af stęrri geršinni .  Hśn benti a.m.k til žess skķtaklessan sem  lak nišur jakkann minn  aš framan og śt į ašra ermina.  Ég žakka forsjóninni ęvinlega  fyrir aš žetta lenti žó į jakkanum en ekki į höfšinu į mér W00t žetta vakti general hlįtur og gerši feršina bara eftirminnilegri. En ég vildi nś samt alls ekki upplifa svona aftur Sick
mbl.is Fékk mįv ķ höfušiš į 100 km hraša
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta rifjar upp skemmtilega ferš til Köben ķ góšum hópi.

Ruth (IP-tala skrįš) 5.6.2009 kl. 09:27

2 identicon

Helvķtis dśfan žarna skeit į hausinn į mér, višbrögšin nįšust į myndband og og var algjörlega til aš kęta mannskapinn į mešan ég svona frekar skammašist mķn fyrir full harkaleg višbrögš en fólkiš ķ kring varš svolķtiš hrętt žannig aš ég brosi smį žegar ég horfi į myndbandiš.

Örvar (IP-tala skrįš) 5.6.2009 kl. 10:39

3 identicon

Fabio, hinn fręga forsķšustjarna įstarbókmenntanna, fékk gęs ķ höfušiš ķ Bush Gardens leiktękjagarši ķ USA.  Žetta var aš vori til, og gęsin sennilega ķ hreišurgeršarhugleišingum.

Bjorn Jonasson (IP-tala skrįš) 5.6.2009 kl. 12:28

4 Smįmynd: Anna

Ruth: žetta var ótrślega frįbęr ferš.

Örvar: Eigum viš ekki bara aš segja aš žetta sé gęfumerki.

Björn: Ég er greinilega svo illa aš mér ķ įstarbókmenntunum aš ég hef ekki heyrt um žennan Fabio eša atvikiš yfirleitt. En skildi mašurinn  hafa lifaš žetta af ? Gęs er nś engin smįsmķši.

Anna, 5.6.2009 kl. 17:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.