Žįtturinn Śt og Sušur į Ruv ķ kvöld.

Į sumrin horfi ég sķst į sjónvarpiš en ķ gęr sį ég kynningu į žętti Gķsla Einarssonar Śt og Sušur rślla yfir skjįinn. Žar var kunnuglegt andlit, žvķ horfši ég af athygli į kynninguna.   Ķ žęttinum ķ kvöld sżnir Gķsli af heimsóknum sķnum til Bildudals og hvernig brottfluttir menn hafa komiš ķ vinnuferšir til bęjarins til  aš lįta draum sinn rętast og vinna gömlum heimahögum  gagn.  Ég ętla žvķ aš hrofa į žįttinn og kynnast ašeins nįnar hvernig uppbygging Skrķmslasetursins žar ķ bę hefur gengiš.  Hér  mį kynnast umfjöllunarefni žįttarins ašeins nįnar.

Žaš er margt hęgt aš gera ef vilji er fyrir hendi žaš höfum viš svo oft fengiš aš kynnast ķ samfélaginu og ég reikna meš aš žessi žįttur Gķsla sżni fólki vel hverju samtakamįttur duglegs fólks fęr įorkaš.

Merkileg alveg žessi uppbygging Skrķmslasetursins į Bķldudal, męli meš aš fólk horfi į žįttinn.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skemmtilegir žęttir:)

sakn:* kv Žórunn 

Žórunn (IP-tala skrįš) 27.6.2009 kl. 00:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband