Nś er lag.

Neyšin kennir naktri konu aš spinna.  Žaš eru orš aš sönnu. Nśna žegar aldeilis hefur haršnaš į dalnum hjį okkur ķslendingum förum viš aš huga aš gömlum og góšum gildum.  Spara og nżta žaš sem til er.  Višgeršir hafa stóraukist,  sömuleišis matartilbśningur.  Viš hugsum okkur tvisvar um įšur en viš hendum hlutum.  Aušvitaš er hart til žess aš vita aš viš skulum žurfa djśpa dżfu til aš komast ķ žennan gķr sem telst mun ešlilegri heldur en žessi blśsseyšslugķr sem viš vorum ķ svona heilt yfir litiš.

Hér į įrum įšur voru skólagaršar starfręktir hér į Patreksfirši undir skeleggri stjórn Bjargar Bjarnadóttur.  Žarna ręktušum viš einhverjar matjurtir og ķ minningunni finnst mér nś aš žetta hafi veriš töluvert spennandi.  Ég einbeitti mér aš radķsunum į mešan ašili sem ég žekki vel  sérhęfši sig ķ Nępum sem var eitthvaš sem honum hefur eflaust žótt  įlitlegt aš sjį utan į frępokunum og mun matarmeira en margt annaš sem var ķ boši ķ frępokabunkanum.LoL 

Žarna smakkaši ég radķsur ķ fyrsta sinn og fannst žęr mjög góšar.  Mér er sérlega minnistętt hvaš Nępuuppskera félagans var hressileg og mikiš bśiš aš hlęja aš veseninu ķ kringum žaš dęmi.  En aš öllum kvikindisskap slepptum žį er nś ašalpunkturinn ķ žvķ sem ég er aš skrifa um hérna aš dįsama skólagarša og žann skóla sem žeir ķ rauninni eru.  Garšarnir  hér voru žvķ mišur ekki starfręktir  lengi  og įratugir sķšan žeir voru žaš sķšast  aš žvķ er ég best veit.

Į dögunum žegar ég var aš lesa fundargeršir Vesturbyggšar rak ég augun ķ fundargerš Atvinnumįlanefndar frį 27. febrśar s.l.  Žar kemur Hjörtur Siguršarson nefndarmašur meš tillögu um skólagarša og moltugerš.  Ķ sama liš er veriš aš tala um nišurskurš v/unglingavinnu.   Žaš hlżtur aš teljast gott mįl aš hefja vinnu viš  skólagarša, hugsanlega tekur žaš tķma aš śtbśa žį en örugglega kęrkomiš fyrir einhverja aš fį jaršskika til aš geta ręktaš gręnmeti ķ.  Ég er handviss um aš einhverjir foreldrar hefšu įhuga į aš ašstoša börnin sķn viš ręktunina.  Į žessum sķšustu og verstu tķmum gęti žetta veriš mjög snišugt.   Žvķ mišur sį ég engar undirtektir bókašar varšandi žessa tillögu en žaš kemur ķ ljós hvernig śr rętist.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sannarlega sammįla žér lagskona.

Žetta er verulega skemmtilegt višfangsefni.

Jenta (IP-tala skrįš) 18.3.2009 kl. 17:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband