3. mars.

Į hverjum degi erum viš ešlilega žįttakendur ķ skapa söguna og framlag okkar til komandi kynslóša er aušvitaš  misjafnlega śr garši gert.  Allur žessi óheyrilegi fjöldi bloggsķšna sem innihalda allskyns fróšleik um lķfiš ķ nśinu, hvaš veršur um žetta allt ?  Vonandi og lķklega  eru einhverjir sem hugsa um aš varšveita a.m.k hluta af žessu.  Margt af öllum žessum skrifum žykja lķklega merkilegar heimildir sķšar meir.  Į dögunum var mér sendur hluti bréfasafns  langa,langafa mķns Sighvats Borgfiršings.  Viš lestur žessara skemmtilegu bréfa hvarf ég bókstaflega aftur ķ tķmann ķ huganum, svo vel eru bréfin oršuš og myndręn aš mķnu įliti.   Tķšarandinn og žį žjóšlķfslżsing skilar sér aš mķnu mati vel.  Spurning hvort skrifarinn hafi hugsaš um sögulegt gildi bréfanna, žaš er ég alls ekki viss um.  Žetta voru bréf til sonar hans, sömuleišis bréf skrifuš af konu hans.  Sķšustu įr hef ég veriš aš finna żmsan fróšleik um žennan mikla skrifara Sighvat og į mikiš eftir aš kynna mér į nęstu įrum.

Mér varš hugsaš til pabba.

Ķ dag 3.mars hefši hann  oršiš 75 įra en hann lést įriš 2002.  Hann hafši miklar mętur į Sighvati langafa sķnum og verkum hans.   Ofangreind bréf hefši hann viljaš lesa - og haft af žvķ mikla įnęgju žaš er ég viss um.  Pabbi hafši yndi  af lestri bóka og skrifum og ég var ekki hį ķ loftinu žegar ég skynjaši ašdįun hans į langafanum.

Ķ dag eins og alla daga minnumst viš pabba meš söknuši og hlżju.  Eins og alltaf žegar fólkiš manns fer finnst manni žaš hafa veriš ótķmabęrt frįfall.  En lķfiš heldur įfram og mašur žakkar hvern dag.

 

 

Heart

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęl Anna.

Fallegur pistill. 

Aš baki liggja sżnilega fallegar minningar sem eru ómetanlegar.

Viš skulum hafa hugfast aš meš réttum tökum okkar į umhverfi og ekki sķst ungviši erum viš aš stušla aš eflingu žess ljśfa og ómetanlega sjóšs sem er minningarsjóšur hver og eins.

Sem sagt mį sjį aš sjóšir eru alls ekki allir neikvęšir, žessi ber örugglega jįkvęšustu įvöxtun žeirra allra.   

Megi komandi dagur fęra okkur višbót af umręddu tagi.

Jenta (IP-tala skrįš) 5.3.2009 kl. 08:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.