Snilldarverkfęri

Hver glešst ekki yfir aš sjį lausn į vandamįli ? Ég er ein af žeim sem grenja śr mér augun viš aš skera lauk.  Ég į aš vķsu mjög snišugan laukskera en ég er ekki frį žvķ aš žessi geti veriš betri, ętla žó alls ekkert aš fullyrša um žaš aš óreyndu.  En meš žessu sem sagt - sker mašur laukinn ķ teninga og skeranum fylgir box sem losaš er śr aš laukskurši loknum. 

Žrifalegt, einfalt og engin tįr Grin

Žįtturinn Innlit Śtlit kynnti laukskerann "Aligator" en hann fęst ķ versluninni  Kśnķgśnd.  Žetta kann aš virka eins og auglżsing en ég tengist į engan hįtt:  hönnuši, framleišanda, innflytjanda eša verlsunareiganda - varš bara heilluš af snišugri lausn Halo

LAUKSKERI
Žessi laukskeri hér fyrir nešan er eins og minn - fęst ķ Kokku.
Laukskeri.
Jį žaš er żmislegt sem ratar innį bloggsķšu sem inniheldur skrif um allt og ekkert W00t

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband