Vegirnir.

Mér žykir fagnašarefni žegar bęjarstjórnarmenn į sunnanveršum Vestfjöršum tjį sig um vegamįlin hér į svęšinu sem hafa lengi veriš ķ miklum ólestri.   Žaš er vissulega veriš aš lagfęra en žaš hefši įtt aš gerast fyrir löngu finnst okkur sem höfum bśiš viš žetta svo įratugum skiptir.  Ég las žessa grein ķ morgun į bb.is og datt ķ framhaldinu ķ hug aš endurbirta sögu sem ég sendi į vefinn patreksfjordur.is, eftir umhugsunarvert feršalag frį Patreksfirši yfir į Raušasand įriš 2006.  

Hér kemur žessi ofurlitla feršasaga:

Ég er lķtill bķll į Patreksfirši og mig langar til aš segja frį feršalagi sem ég fór ķ į fallegu sumarkvöldi fyrir skömmu, žvķ eiganda mķnum hafši veriš bošiš ķ kvöldkaffi yfir į Raušasand sem hśn žįši aušvitaš meš žökkum.

Ég telst nś ķ įgętisįstandi og hef reynst eigandanum sérlega vel bęši sumar og vetur žó aš ég segi sjįlfur frį, hef ekiš žessa leiš įšur, meira aš segja alla leiš śt į Lįtrabjarg, žvķ hlakkaši ég bara til feršarinnar ef eitthvaš var og viš héldum af staš.

Žegar malbikinu sleppti viš Skįpadal - ķ firšinum sunnanveršum, blöskraši mér alveg.  Vegurinn į Kotshlķšinni var skelfilegur.  Žar voru žęr dżpstu holur sem ég hef upplifaš aš keyra ķ.

Sś sem į mig vill mér aušvitaš allt hiš besta og ók bara nokkuš blķšlega žó aš į malbiki sé nś stundum sprett śr spori skal ég segja ykkur.  Į žessum kafla losnaši sem sagt śtvarpiš - og mķn kona hęgši verulega į, en öskubakkinn opnašist og lokiš viš bensķntankinn blakti śt śr hlišinni į mér eins og lķtill vęngur.

Ég var stöšvašur og allt lagfęrt sem aflaga hafši fariš.  Eigandinn var meira aš segja aš spį ķ aš snśa viš - en viš tvö erum żmsu vön og héldum įfram, töldum žaš versta afstašiš.

Žaš var rétt hvaš holurnar varšar en į heišinni yfir į Sand birtist andstaša holanna žvķ aš žar virtust grjótnibburnar bókstaflega ęša upp śr veginum en žaš var nś samt ašallega žessi kafli į Kotshlķšinni sem varš hvatinn aš žessum skrifum mķnum.

Žaš var yndislegt aš koma į Raušasand, žaš ęgifagra svęši og vissulega mildaši sś upplifun slęm įhrif ökuferšarinnar.

Nś fara mörg ŽŚSUND manns um sunnanveršan Patreksfjörš į hverju sumri, Lįtrabjargiš hefur sitt ašdrįttarafl, į Hnjóti er frįbęrt minjasafn sem viš erum stolt af og stórir feršažjónustuašilar eru žarna, hver meš sķnu sniši, - ķ Breišuvķk, Fagrahvammi ķ Örlygshöfn og ķ Hęnuvķk.  Nżlega var svo opnašur veitingastašur viš flugvöllinn į Sandodda.  Nokkrir bęndur bśa myndarbśskap į jöršum sķnum.

Žaš er hugur ķ fólki hér og žaš ętti žess vegna allt aš vera į réttri leiš, vinna aš vegabótum sjįlfsögš žróun į žessu svęši eins og öšrum en žaš viršist fjarri.

Ég hef fariš um landiš žvert og endilangt, žarna er versti vegurinn ég fullyrši žaš og fannst mér grįupplagt aš segja mķna sögu bara umbśšalaust - ég tala nś ekki um žar sem sjónarmiš bķlanna heyrast allt of sjaldan.  Eiganda mķnum fannst nś óžarfi aš tjį sig eitthvaš um žetta, - hefur kannski ekki trś į aš žaš hafi neitt aš segja en ég er į öšru mįli.

Svo sannarlega vona ég bara aš žetta sé eitthvaš andartaks skipulagsleysi ķ vinnubrögšum Vegageršarinnar sem žeir bęti śr hiš snarasta.

Skrifaš į Patreksfirši 20. jślķ 2006

Ykkar einlęgur Ford Fiesta OI-688.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------

Jį svona hljóšaši žessi saga sem skrifuš var eftir feršina į Raušasand og ég hugsandi um hvaš žaš vęri óžęgilegt aš eiga smįbķl ętlaši mašur į milli staša į Vestfjöršum.  Vegurinn til Ķsafjaršar er ekkert til aš hrópa hśrra fyrir heldur.  En vonandi (segir mašur alltaf) fer žetta batnandi sem žaš vissulega gerist, en bara hęgt og bķtandi og viš sem  höfum bešiš SVO lengi Halo


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband