Žegar Bubbi tjįir sig.

Žaš var eitt sinn fyrir eitthvaš į žrišja tug įra sķšan aš Bubbi var aš tśra um landiš og hafši spilaš hérna ķ bęnum.  Ég ung konan, var aš vinna ķ bensķnsjoppu, nżlega farin aš bśa og eignast litinn gutta.  Ég verš aš višurkenna žaš aš mér žótti nś innst inni ekkert leišinlegt aš sjį Bubba svona face to face, fręgur mašurinn og allt žaš.  Face to face var žaš ķ oršsins fyllstu žvķ aš hann kom alveg upp aš mér og spurši "įttu nokkuš brśsa ?".   Bubbi var sem sagt aš taka bensķn og žurfti brśsa, sjįlfsagt hefur hann ętlaš aš taka auka fyrir langferšina en į žessum įrum var ekkert tiltökumįl aš koma meš brśsa og dęla į. 

Ég hefši lķklega  aldrei munaš svona vel eftir nokkrum višskiptavini en af žvķ aš žetta var Bubbi žį greyptist žetta ķ minniš.  Ég afgreiddi žį meš bensķniš og nįši svo ķ karton śr sęlgętiskassa og baš Bubba um eiginhandarįritun į tvö blöš.  Bubbi var reyndar ekkert  ķ sérstöku uppįhaldi hjį mér en ég hugsaši sem svo  aš žaš vęri gaman aš eiga žessa eiginhandarįritun sem fór svo ķ einhvern bókakassann og gleymdist. 

Žegar įrin lišu og sonur minn fór seinna meir  aš spila į gķtar žį er žaš žannig aš hann er einn mesti ašdįandi Bubba sem ég žekki til.  Spilar lögin hans og į mikiš af žvķ efni sem Bubbi hefur gefiš śt.  Hann hefur Bubba įšdįunina ekki frį mömmunni žvķ aš ég hlustaši aldrei į lögin, en nśna sķšustu įr hef ég gefiš mér tķma til aš hlusta og kann mjög vel aš meta mörg laganna ķ dag.  Fyrir ca 10 įrum sķšan sį ég spjöldin ķ kassa og afhenti syninum og bróšur mķnum, žeir uršu hissa en įnęgšir.  Fannst žetta óvęnt aš ég skyldi luma į žessu.

Bubbi hefur alltaf veriš svo einlęgur og talaš mįli hinna lęgra launašri stétta ķ landinu.  Fólksins sem hefur "dyfiš hendi ķ kalt vatn"  og veit hvaš žaš er aš žurfa aš hafa fyrir žvķ aš eiga ķ sig og į.  Bubbi ętti žvķ aš nota žessa hugmynd sķna sjįlfur, fengi örugglega heilmikiš śt į žaš.  Žrįtt fyrir žessi orš sem höfš eru eftir Bubba "Ef ég vęri venjulegur mašur į landsbyggšinni" hafi stungiš einhverja ķ augun, žį trśi ég nś ekki öšru en aš Bubbi hafi ekki veriš aš segja žetta af hroka heldur sé žetta vel meint.  Žaš er eftir žvķ tekiš žegar mašurinn tjįir sig, synd aš segja annaš, ašalbloggefni dagsins.

Getur veriš aš innra meš mér leynist Bubba ašdįandi, - e.t.v einhver smį Undecided


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband