Į Patreksdegi.

Ķ dag höldum viš Patreksfiršingar uppį Patreksdaginn, nokkuš sem viš höfum gert ķ mörg įr.  Frį 12.-17.mars hafa veriš  ķ gangi tilboš hjį żmsum žjónustuašilum ķ tilefni žessa  og ķ dag kl. 18:00 veršur svo  skemmtun ķ Félagsheimilinu.  Dagskrįin hljóšar uppį kórsöng, ljóšalestur og upplestur į erindi um Patreksdaginn.   Gestum veršur  bošiš uppį kaffi og konfekt į mešan žeir njóta dagskrįrinnar.  Hér į svęšinu eru bęši Karlakórinn Vestri og Kvennakórinn Bjarkirnar sem syngja  ķ dag.  Jį talandi um kórana, žį dettur mér sönglķfiš hér ķ hug og žį ašrir tónlistariškendur.   Viš eigum brįšefnilega unglinga hér į svęšinuSmile.  Eins og margir vita er hér rekin framhaldsdeild, hluti af Framhaldsskólanum į Snęfellsnesi ķ Grundarfirši og fyrir nokkru sķšan unnu krakkar ķ hljómsveit  héšan samkeppni ķ Grundarfirši um žį sem verša fulltrśar skólans ķ Söngvakeppni framhaldsskóla, sem veršur į Akureyri nś ķ vor.  Žaš skemmtilega er aš lag og texti eru frumsamin af hljómsveitarmešlimum.  Lagiš eftir Magna Smįrason annan gķtarleikara bandsins  og textinn eftir söngkonuna Unu Hlķn Sveinsdóttur. Svo ég nefni ašra ķ hljómsveitinni eru žaš Alex gķtarleikari, Halldór Ernir į bassa og Sindri (systursonurHeart minn)į trommur.  Um žennan įrangur krakkanna hef ég ekki séš stafkrók į fréttamišlum hér og žykir mišur, annaš eins finnst mér  nś oft skrifaš um.  Vonandi veršur eitthvaš fjallaš um mįliš  žegar aš söngvakeppninni sjįlfri kemur.  

 

Ašeins aš öšru.  Žaš er blessaš bloggiš og breytingarnar  į žvķ.  Stundum finnst mér óžarfi aš breyta žvķ sem er ķ fķnu  lagi meš en žaš er greinilega eitthvaš sem vakir fyrir Moggafólki.   Hvaš žaš er, vitum viš sem bloggum alls ekkert um.  Tilkynningar komu stundum hér įšur og fyrr til okkar sem bloggum um hvaš vęri nżtt ķ gangi en svo er ekki ķ žetta sinn.  Nś er,  eins og nokkrir hafa bloggaš um t.d  ekki lengur hęgt aš smella į flipann BLOGG į forsķšu mbl.is, heldur er kominn appelsķnugulur kassi vinstra megin į forsķšu.   Sé mašur staddur innį bloggsķšu er ekki hęgt aš smella beint į mbl.is eins og įšur var.  Mér finnst eins og aš rammi meš  vķsun ķ žessa tvo  bloggarar sem róterašist  į forsķšunni hafi fęrst nešar. Jį og bloggarar sem ekki eru įskrifendur geta ekki tengt blogg viš fréttir og žvķ sjį lesendur ekki skošanaskipti sem mögulega hafa spunnist ķ kringum žęr.  Žaš er greinilega veriš aš laga mikiš til į mbl.is  og žaš er eitthvaš sem bloggurum viršist bara ekki koma neitt viš.  Sķšastlišiš haust hurfu margir af blogginu, hvort sem žaš var śt af nafnabirtingu bloggara (ef žeir tengdu viš fréttir mbl.is) og/eša rįšningu nżs ritstjóra.  Allavega fannst mér heimur bloggara į mbl.is varla verša  svipur hjį sjón ķ haust en svo virtist hafa ręst eitthvaš śr,  enda er žetta mjög ašgengilegt kerfi og žęgilegt, margir frįbęrir pennar aš blogga.  Mér finnst bloggiš oft įhugavert, fręšandi og skemmtilegt, vonandi laskast žaš ekki mikiš viš žessar miklu breytingar sem mér finnst ganga yfir žessa dagana.

Gott ķ bili og  njótiš  Patreksdagsins Smile

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband